นโยบายการจัดส่ง การคืนสินค้า และการคืนเงิน – RockHer Thailand

ดำเนินการโดย บริษัท บิวตี้ ไดมอนด์ จำกัด


ที่ RockHer Thailand เราต้องการให้คุณสั่งซื้อเครื่องประดับได้อย่างมั่นใจและโปร่งใส
นโยบายฉบับนี้ครอบคลุมการจัดส่งสินค้า การคืนสินค้า และการคืนเงิน
สำหรับคำสั่งซื้อภายในประเทศไทยที่ทำผ่านเว็บไซต์ rockher.co.th

1. พื้นที่ให้บริการจัดส่ง

  • ให้บริการจัดส่ง เฉพาะภายในประเทศไทย
  • หากมีการขยายบริการสู่ประเทศอื่นในเอเชีย บริษัทจะแจ้งอัปเดตบนเว็บไซต์

2. วิธีจัดส่งและระยะเวลาในการจัดส่ง

วิธีจัดส่ง

  • ไปรษณีย์ไทย (ลงทะเบียน หรือ EMS)
  • บริษัทขนส่งเอกชนที่มีระบบติดตามพัสดุ

ระยะเวลาจัดส่งโดยประมาณ

  • สินค้าสั่งทำ (Made-to-Order) ทั้งหมด รวมถึงแหวนหมั้นและแหวนแต่งงาน: 8–12 วันทำการ นับจากวันที่ยืนยันชำระเงิน
  • สินค้าพร้อมส่ง: 3–7 วันทำการ นับจากวันที่ยืนยันชำระเงิน

ค่าจัดส่ง

  • ค่าจัดส่งจะแสดงอย่างชัดเจนบนหน้าเช็คเอาท์ก่อนชำระเงิน
  • อาจมีโปรโมชั่นจัดส่งฟรีเป็นช่วงเวลา ซึ่งจะแจ้งไว้บนเว็บไซต์

หมายเหตุ: ระยะเวลาจัดส่งอาจล่าช้าในช่วงเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ

3. ความรับผิดชอบระหว่างการจัดส่ง

  • บริษัทจะรับผิดชอบความเสียหายหรือการสูญหายของสินค้า จนกว่าพัสดุจะแสดงสถานะว่า “จัดส่งสำเร็จ” หรือมีการลงชื่อรับสินค้า
  • เมื่อพัสดุแสดงสถานะจัดส่งสำเร็จ ความเสี่ยงในตัวสินค้าจะโอนให้ลูกค้า
  • หากกล่องพัสดุมีสภาพฉีกขาด ถูกงัดแงะ หรือเสียหาย กรุณาถ่ายรูปเป็นหลักฐานและแจ้งบริษัททันทีในวันที่รับสินค้า

4. การคืนสินค้าและคืนเงิน (ภายใน 30 วัน)


ลูกค้าสามารถขอคืนสินค้าเพื่อรับเงินคืน หรือขอแลกสินค้าได้ภายใน
30 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า
(อ้างอิงจากข้อมูลการจัดส่งของบริษัทขนส่ง) ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้:

  • สินค้าต้องอยู่ในสภาพใหม่ 100% ไม่ผ่านการใช้งานจริง
  • ไม่มีรอยขีดข่วน บุบ บิ่น แตก หัก หรือเสียหาย
  • ไม่เคยถูกปรับไซส์หรือซ่อมแซมโดยลูกค้าหรือบุคคลภายนอก
  • มีบรรจุภัณฑ์ กล่อง ซอง ป้ายแท็ก ใบรับรอง และเอกสารประกอบครบถ้วน
  • ผ่านการตรวจสอบและยืนยันโดยทีมงาน RockHer Thailand ว่าสภาพสินค้าตรงตามเงื่อนไข

5. สินค้าที่ไม่สามารถคืน หรือขอคืนเงินได้

  • สินค้าที่สั่งทำเฉพาะบุคคล (Custom / Made-to-Order) หรือมีการปรับแบบดีไซน์พิเศษ
  • สินค้าที่สลักชื่อ ข้อความ หรือรายละเอียดเฉพาะบุคคล
  • สินค้าที่ระบุบนเว็บไซต์หรือหน้าเช็คเอาท์ว่า “Final Sale” หรือ “ไม่รับคืนทุกกรณี”
  • สินค้าที่ถูกปรับไซส์หรือซ่อมแซมแล้ว ไม่ว่าจะโดยบริษัทหรือนอกบริษัทหลังส่งมอบสินค้า
  • เพชรหลุด (Loose diamond) ที่ไม่มีใบรายงานคุณภาพ
  • สินค้าที่มีสภาพไม่ใหม่ มีรอยใช้งาน ขาดชิ้นส่วน หรือเอกสาร/บรรจุภัณฑ์ไม่ครบ

6. การคืนเพชรหลุด (Loose Diamond)

  • เพชรหลุดต้องส่งคืนพร้อมใบรายงานคุณภาพต้นฉบับ (เช่น GIA, IGI ฯลฯ)
  • หากใบรายงานสูญหายหรือเสียหาย บริษัทอาจคิดค่าธรรมเนียมในการออกใบรายงานใหม่ และมีสิทธิ์หักค่าธรรมเนียมดังกล่าวจากยอดเงินคืน

7. การเปลี่ยนไซส์หรือแลกสินค้า (ภายใน 60 วัน)

  • ลูกค้าสามารถขอเปลี่ยนไซส์ หรือแลกเป็นสินค้าแบบอื่น ภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า
  • สินค้าที่ขอเปลี่ยนไซส์ต้องอยู่ในสภาพใหม่ ไม่เคยใช้งานจริง และไม่เคยถูกปรับไซส์มาก่อน
  • บางดีไซน์อาจไม่สามารถปรับไซส์ได้ หรือมีข้อจำกัดในช่วงไซส์ที่ปรับได้ บริษัทจะพิจารณาเป็นรายกรณี
  • หากสินค้าระบุว่า “ปรับไซส์ฟรี 1 ครั้ง” ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด การปรับไซส์ครั้งถัดไปอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

8. ขั้นตอนการขอคืนสินค้า หรือขอคืนเงิน


  1. ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า

    อีเมล: info@rockher.co.th

    โทรศัพท์: 02-055-9301-305

    พร้อมระบุหมายเลขคำสั่งซื้อ ชื่อ–นามสกุล รูปถ่ายสินค้า และเหตุผลในการขอคืน/แลกสินค้า

  2. รอการอนุมัติและที่อยู่สำหรับจัดส่งคืน

    เมื่อบริษัทตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว จะยืนยันการรับคืนสินค้าและแจ้งที่อยู่สำหรับส่งกลับ

  3. จัดส่งสินค้าคืน

    ลูกค้าควรใช้บริการจัดส่งที่มีเลขติดตาม และแพ็กสินค้าอย่างแน่นหนาเพื่อป้องกันความเสียหายระหว่างขนส่ง

    ในกรณีทั่วไป ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่งคืน ยกเว้นกรณีความผิดพลาดจากบริษัท

  4. การตรวจสอบสินค้า

    เมื่อบริษัทได้รับสินค้าแล้ว จะทำการตรวจสอบสภาพสินค้าและเอกสารประกอบภายใน 7 วันทำการ

  5. การคืนเงิน

    หากสินค้าผ่านเงื่อนไขการรับคืน บริษัทจะดำเนินการคืนเงินผ่านช่องทางชำระเงินเดิม (เช่น บัตรเครดิต/เดบิต หรือช่องทางที่รองรับโดยผู้ให้บริการชำระเงิน)

    ระยะเวลาที่เงินคืนจะแสดงในบัญชีขึ้นอยู่กับธนาคารหรือผู้ออกบัตร โดยทั่วไปอาจใช้เวลา 7–14 วันทำการหลังจากบริษัทส่งคำสั่งคืนเงิน

9. สินค้าชำรุด หรือผิดจากที่สั่งซื้อ

  • หากได้รับสินค้าที่ชำรุดจากการผลิต หรือผิดแบบ ผิดไซส์ ผิดสเปกจากคำสั่งซื้อ กรุณาแจ้งบริษัทภายใน 3 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า พร้อมหลักฐานรูปถ่าย
  • เมื่อบริษัทตรวจสอบและยืนยันว่าเป็นความผิดพลาดของบริษัท บริษัทจะดำเนินการซ่อมแซม เปลี่ยนสินค้าใหม่ หรือคืนเงินเต็มจำนวนตามความเหมาะสม

10. ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT)

  • ราคาสินค้าบนเว็บไซต์ รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) ภายในประเทศไทยแล้ว
  • สำหรับการจัดส่งภายในประเทศ ไม่มีค่าภาษีนำเข้าหรืออากรเพิ่มเติม

11. ช่องทางติดต่อ RockHer Thailand

บริษัท บิวตี้ ไดมอนด์ จำกัด (ผู้ดำเนินการ RockHer Thailand)


โทรศัพท์: 02-055-9301-305

อีเมล: info@rockher.co.th

เว็บไซต์: rockher.co.th